1.        Chính sách

CHÍNH SÁCH

CHÍNH SÁCH CHUYỂN HOÀN

Quy trình cung cấp dịch vụ:

QUY ĐỊNH VỀ KHIẾU NẠI

1. Thời hạn khiếu nại:

2. Thời hạn giải quyết khiếu nại

Loại khiếu nại

Thời gian tiếp nhận

Thời gian giải quyết

Đối với yêu cầu lấy hàng và giao hàng gấp (do việc lấy/giao hàng bị chậm trễ)

04 (bốn) giờ làm việc

S-VIP tiếp nhận và xử lý trong 04 (bốn) giờ làm việc kể từ lúc tiếp nhận

Đối với yêu cầu xác minh trạng thái

02 (hai) giờ làm việc

S-VIP có trách nhiệm xác minh và phản hồi kết quả xác minh từ 02 – 04 ngày kể từ thời điểm yêu cầu.

Đối với khiếu nại hư hỏng, thiếu hàng, sai hàng

02 (hai) giờ làm việc

S-VIP có trách nhiệm xử lý thực tế dứt điểm, hoàn thành yêu cầu hỗ trợ/khiếu nại từ 03 – 07 ngày kể từ thời điểm yêu cầu.

Đối với danh sách yêu cầu chốt mất hàng hàng ngày (do quá hạn giao hàng hoặc chuyển hoàn)

04 (bốn) giờ làm việc

S-VIP tiếp nhận và xử lý trong 04 (bốn) giờ làm việc kể từ lúc tiếp nhận

Đối với lỗi hệ thống hoặc vận hành phát sinh do lỗi từ S-VIP

02 (hai) giờ làm việc

S-VIP xử lý thực tế dứt điểm các lỗi liên quan đến hệ thống hoặc vận hành hệ thống từ 02 -04 ngày.

Phản hồi phương án xử lý cụ thể cho các trường hợp khác.

04 (bốn) giờ làm việc

04 (bốn) giờ làm việc kể từ thời điểm yêu cầu

Thái độ bưu tá

02 (hai) ngày làm việc

S-VIP tiếp nhận trong 02 (hai) làm việc, xử lý và phản hồi kết quả xác minh từ 02 – 03 ngày

CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG

1. Quy định về việc bồi thường khi mất mát/hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

- Các trường hợp được coi là mất hàng:

- Các trường hợp được coi là hư hỏng hàng hóa do vận chuyển:

Lưu ý:

2. Quy định về các trường hợp sai quy trình vận hành.

3. Bồi thường khi không đảm bảo chất lượng vận chuyển.

Khách hàng sẽ được bồi thường trong các trường hợp sau:

STT

Hạng mục

Chi tiết

Mức bồi thường

1

Chậm giao hàng

Thời gian giao hàng chậm hơn thời gian cam kết

100% cước dịch vụ của đơn hàng

2

Chậm hoàn hàng

Thời gian chuyển hoàn hàng chậm hơn thời gian cam kết

3

Sai quy trình vận hành

Thao tác sai quy trình

4

Thái độ bưu tá

4. Bồi thường khi mất hàng hóa trong quá trình vận chuyển

Quy định về bồi thường:

Trường hợp KHÔNG sử dụng dịch vu khai giá:

Trường hợp CÓ sủ dụng dịch vụ khai giá:

Trường hợp

Chi tiết bồi thường

Cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp lệ

Bồi thường 100% giá trị đơn hàng mà Khách hàng đã đăng ký khai giá tại thời điểm tạo đơn hàng. Nhưng không vượt quá 30.000.000 VNĐ ( Ba mươi triệu đồng)

Không cung cấp đầu đủ hóa đơn, chứng từ hợp lệ

Bồi thường 4 lần cước phí dịch vụ (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng)

Hóa đơn,chứng từ hợp lệ là:

Bồi thường khi hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển

Giá trị đền bù = Giá trị đơn hàng x tỷ lệ đền bù theo bảng bên dưới

Loại hư hỏng

Mức đền bù

Giá trị đền bù

Rách, vỡ, ướt thùng hàng

5%

Mức đền bù theo chính sách mất hàng x 5%

Rách tem niêm phong của nhà sản

xuất, sản phẩm còn nguyên vẹn (không bị hỏng)

10%

Mức đền bù theo chính sách mất x 10%

Mất phụ kiện, sản phẩm còn nguyên

vẹn (không bị hỏng)

20%

Mức đền bù theo chính sách mất x 20%

Hàng hóa bị bễ vỡ, hư hại từ 31%

đến 50%

50%

Mức đền bù theo chính sách mất hàng x 50%

Hàng hóa bị bễ vỡ, hư hại

100%

Mức đền bù theo chính sách mất hàng x 100%

(Tức là S-VIP mua lại sản phẩm từ Khách hàng
và Khách hàng cung cấp cho
S-VIP hóa đơn chứng minh giá trị nhập của sản phẩm)

Lưu ý:

5. Miễn trừ trách nhiệm bồi thường

S-VIP được miễn trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau:

Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.

6. Thông tin về vận chuyển và giao nhận (Chi tiết: Điều 33)

7. Thông tin về các phương thức thanh toán (Chi tiết: Điều 34)

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Điều 1: Thu thập thông tin cá nhân

“Thông Tin Cá Nhân” là thông tin về bạn và có tính nhận dạng, bao gồm nhưng không giới hạn tên, quốc tịch, địa chỉ, số điện thoại, số fax, thông tin ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng, giới tính, tình trạng cư trú tình trạng tài chính, sở thích cá nhân, địa chỉ thư điện tử (email) của bạn, nghề nghiệp, hình ảnh và bất kỳ thông tin nào về bạn mà bạn đã cung cấp cho S-VIP trong các đơn đăng ký, mẫu đăng ký sử dụng dịch vụ.

Việc cung cấp Thông Tin Cá Nhân của bạn là hoàn toàn tự nguyện. Tuy nhiên, nếu bạn không cung cấp Thông Tin Cá Nhân cho S-VIP, S-VIP sẽ không thể xử lý Thông Tin Cá Nhân của bạn vì các Mục Đích và Mục Đích Bổ Sung như được quy định dưới đây và có thể dẫn đến việc S-VIP không thể cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ cho bạn hoặc không thể chấp nhận thanh toán do bạn thực hiện.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, đại lý, người bán hàng việc cung cấp Thông Tin Cá Nhân của bạn là bắt buộc, S-VIP có thể thu thập Thông Tin Cá Nhân của bạn từ các nguồn thông tin đại chúng hoặc từ các bên thứ ba.

Điều 2: Mục đích sử dụng thông tin:

S-VIP có thể sử dụng và xử lý Thông Tin Cá Nhân của bạn vì mục đích kinh doanh, vận chuyển, giao hàng và giao nhận hàng hóa, hoạt động thanh toán và các hoạt động khác của S-VIP mà có thể bao gồm, không giới hạn bởi các mục đích sau đây:

Trong trường hợp bạn là một khách hàng sử dụng dịch vụ của S-VIP:

Mục đích chung:

và Bạn đồng ý và cho phép S-VIP sử dụng và xử lý Thông Tin Cá Nhân của bạn vì các Mục Đích và theo cách thức được quy định trong Chính Sách này.

Điều 3: Tiết lộ thông tin

Thông Tin Cá Nhân của bạn có thể được chuyển giao, truy cập bởi hoặc tiết lộ cho bên thứ ba để phục vụ các Mục Đích và Mục Đích Bổ Sung. Ngoài ra, S-VIP có thể hợp tác với các công ty, bên cung cấp dịch vụ hoặc cá nhân khác nhằm thực hiện các công việc cần thiết nhân danh S-VIP, và do vậy việc này có thể cung cấp quyền tiếp cận hoặc tiết lộ Thông Tin Cá Nhân của bạn cho các nhà cung cấp dịch vụ hoặc bên thứ ba đó. Bên thứ ba bao gồm, nhưng không giới hạn:

Thông Tin Cá Nhân cũng có thể được chia sẻ liên quan đến giao dịch doanh nghiệp, chẳng hạn như thành lập liên doanh, bán công ty con hoặc bộ phận kinh doanh, sáp nhập, hợp nhất, hoặc bán tài sản, hoặc trong trường hợp khó có thể xảy ra là giải thể doanh nghiệp.

Điều 4: Phương thức tiếp cận và chỉnh sửa thông tin

Tùy thuộc vào bất kỳ ngoại lệ nào theo pháp luật hiện hành của quốc gia của bạn hoặc Quốc Gia Thay thế, bạn có thể yêu cầu quyền truy cập và/hoặc yêu cầu đính chính Thông Tin Cá Nhân, yêu cầu hạn chế việc xử lý Thông Tin Cá Nhân của bạn cho các Mục Đích Bổ Sung và/hoặc đưa ra bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Thông Tin Cá Nhân của bạn bằng cách liên hệ tới Hot line S-VIP: 02466876693

Phụ thuộc vào pháp luật tại quốc gia của bạn hoặc Quốc Gia Thay Thế, S-VIP có quyền áp dụng một mức phí cho việc truy cập Thông Tin Cá Nhân của bạn trong mức cho phép. Đối với quyền truy cập và/hoặc đính chính Thông Tin Cá Nhân của bạn, S-VIP quyền từ chối các yêu cầu truy cập và/hoặc đính chính Thông Tin Cá Nhân của bạn vì các lý do được pháp luật cho phép, chẳng hạn như trong trường hợp chi phí cấp quyền truy cập cho bạn không tương xứng với những rủi ro đối với quyền riêng tư của bạn hoặc của người khác.

Điều 5: Chấp thuận

Đồng Ý và Chấp Thuận Bằng cách liên lạc với S-VIP, sử dụng các dịch vụ của S-VIP, mua các sản phẩm từ S-VIP hoặc thông qua việc hợp tác với S-VIP, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và hiểu Chính Sách này và đồng ý và chấp thuận việc S-VIP sử dụng, xử lý và chuyển giao Thông Tin Cá Nhân của bạn theo quy định tại Chính Sách này.

S-VIP có quyền chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi các điều khoản của Chính Sách này bất cứ lúc nào bằng cách công bố Chính Sách cập nhật trên các Trang Web và/hoặc Ứng Dụng. Bằng cách tiếp tục liên lạc với S-VIP, tiếp tục sử dụng các dịch vụ của S-VIP, tiếp tục mua các sản phẩm từ S-VIP hoặc thông qua việc tiếp tục hợp tác với S-VIP sau khi Chính Sách này được chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi, những hành động như vậy có nghĩa là bạn đã đồng ý với những chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi đó.