1.
Chính sách
CHÍNH SÁCH
CHÍNH SÁCH CHUYỂN HOÀN
- Hàng hóa không phát được
sẽ được hoàn trả lại (chuyển hoàn) cho Khách hàng. Trường hợp Hàng hóa
không phát được và không chuyển hoàn được mà Khách hàng không đến địa điểm
lưu giữ Hàng hóa của S-VIP để nhận lại Hàng hóa
trong vòng 14 (mười bốn) ngày kể từ ngày chuyển hoàn không thành công thì
phải trả chi phí lưu giữ trước khi nhận lại hàng hóa.
- Phí chuyển hoàn: Theo thỏa
thuận giữa S-VIP và khách hàng (Miễn phí
->50% phí phát)
Quy trình cung cấp dịch vụ:
- Khách hàng phải tuân theo
tiêu chuẩn đóng gói của S-VIP bảo đảm an toàn cho hàng
hóa trong quá trình vận chuyển và theo các quy định của pháp luật có liên
quan, không vi phạm các điều cấm của pháp luật.
- Đối với hàng hóa cồng
kềnh, nguyên khối không thể tách rời, Khách hàng phải thỏa thuận trước với S-VIP để có chỉ dẫn cần thiết. Trong trường hợp này,
Khách hàng tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của S-VIP.
- Nếu Khách hàng không có
yêu cầu đặc biệt,
S-VIP chuyển phát bưu gửi tối
đa 03 lần. Đối với địa chỉ tổ chức, cơ quan, đoàn thể (không ghi rõ tên và
số điện thoại của cá nhân nhận) chỉ thực hiện chuyển phát đến bộ phận văn
thư, hành chính, thường trực, bảo vệ hoặc người được ủy quyền hoặc theo đề
nghị của tổ chức, cơ quan, đoàn thể đó. Nếu bưu gửi không phát được cho
người nhận và không hoàn trả được cho người gửi hoặc không có yêu cầu
chuyển tiếp sau thời hạn 06 tháng kể từ ngày bưu gửi được chấp nhận thì sẽ
được chuyển thành bưu gửi không có người nhận và được xử lý theo quy định
của pháp luật.
QUY ĐỊNH VỀ KHIẾU NẠI
1. Thời hạn khiếu nại:
- Thời hạn khiếu nại là 06
(sáu) tháng kể từ ngày kết thúc Thời gian toàn trình của Bưu gửi: Đối
với khiếu nại về việc mất Bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời
gian toàn trình đã công bố, bưu gửi bị mất, bị hủy nhầm và các
trường hợp còn lại không thuộc khoản 1.1.2.
- Thời hạn khiếu nại
trong vòng 30 (ba mươi) ngày lịch, kể từ ngày bưu gửi được phát thành
công cho Người nhận hoặc chuyển hoàn thành công cho Người gửi: Đối
với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng.
2. Thời hạn giải quyết khiếu nại
- Thời điểm yêu cầu hỗ
trợ/khiếu nại được tính từ khi Khách hàng gửi cho S-VIP yêu cầu hỗ trợ/khiếu nại qua một trong các kênh
liên lạc được thỏa thuận từ trước.
- S-VIP có trách nhiệm tiếp nhận
những yêu cầu hỗ trợ/khiếu nại trên và giải quyết cho Khách hàng theo cam
kết về thời hạn xử lý kể từ thời điểm yêu cầu hỗ trợ/khiếu nại
như sau:
Loại khiếu
nại
|
Thời gian
tiếp nhận
|
Thời gian
giải quyết
|
Đối với yêu cầu
lấy hàng và giao hàng gấp (do việc lấy/giao hàng bị chậm trễ)
|
04 (bốn) giờ
làm việc
|
S-VIP tiếp nhận và
xử lý trong 04 (bốn) giờ làm việc kể từ lúc tiếp nhận
|
Đối với yêu
cầu xác minh trạng thái
|
02 (hai) giờ
làm việc
|
S-VIP có trách
nhiệm xác minh và phản hồi kết quả xác minh từ 02 – 04 ngày kể từ
thời điểm yêu cầu.
|
Đối với khiếu
nại hư hỏng, thiếu hàng, sai hàng
|
02 (hai) giờ
làm việc
|
S-VIP có trách
nhiệm xử lý thực tế dứt điểm, hoàn thành yêu cầu hỗ trợ/khiếu nại từ 03 – 07
ngày kể từ thời điểm yêu cầu.
|
Đối với danh
sách yêu cầu chốt mất hàng hàng ngày (do quá hạn giao hàng hoặc chuyển hoàn)
|
04 (bốn) giờ
làm việc
|
S-VIP tiếp nhận và
xử lý trong 04 (bốn) giờ làm việc kể từ lúc tiếp nhận
|
Đối với lỗi
hệ thống hoặc vận hành phát sinh do lỗi từ S-VIP
|
02 (hai) giờ
làm việc
|
S-VIP xử lý thực tế
dứt điểm các lỗi liên quan đến hệ thống hoặc vận hành hệ thống từ 02 -04
ngày.
|
Phản hồi
phương án xử lý cụ thể cho các trường hợp khác.
|
04 (bốn) giờ
làm việc
|
04 (bốn) giờ
làm việc kể từ thời điểm yêu cầu
|
Thái độ bưu tá
|
02 (hai) ngày
làm việc
|
S-VIP tiếp nhận trong
02 (hai) làm việc, xử lý và phản hồi kết quả xác minh từ 02 – 03 ngày
|
CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG
1. Quy định về việc bồi thường khi mất
mát/hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
- Các trường hợp được coi là mất hàng:
- S-VIP gửi thông báo cho Khách
hàng bằng văn bản/email thông báo đã làm mất hàng;
- Quá hạn xử lý yêu cầu hỗ trợ/khiếu
nại: Quá thời hạn phản hồi yêu cầu hỗ trợ hoặc quá hạn giải quyết khiếu
nại mà S-VIP vẫn chưa đưa ra phương án
cuối cùng cho bưu gửi (Đã lấy hàng/ Đã giao hàng/Đã trả hàng/Đang chuyển
hoàn hoặc Chốt bồi thường, …)
- Giao hàng quá hạn: S-VIP đã cập nhật trạng thái
tương đương với “Đã lấy hàng” nhưng quá 12 (mười hai) ngày (không bao gồm
ngày nghỉ mà S-VIP thông báo với Khách hàng
trước tối thiểu 10 (mười) ngày làm việc) mà vẫn chưa cập nhật trạng thái
“Giao hàng thành công” hoặc trạng thái tương đương “Bắt đầu trả hàng về
người gửi;
- Chuyển hoàn hàng quá
hạn: S-VIP đã cập nhật trạng
thái tương đương “Bắt đầu trả hàng về người gửi” nhưng quá 12 (mười hai)
ngày (không bao gồm ngày nghỉ mà S-VIP thông báo với Khách hàng trước tối
thiểu 10 (mười) ngày làm việc) kể từ ngày cập nhật trạng thái này, khách
hàng của Khách hàng vẫn chưa nhận được hàng chuyển hoàn mà không phải do
lỗi của khách hàng Khách hàng (từ chối nhận hàng trả về hoặc không nghe
điện thoại khi S-VIP liên hệ trả hàng);
- Các trường hợp khác có sự
thỏa thuận và đồng ý của cả hai Khách hàng và S-VIP.
- Các trường hợp được coi là hư hỏng hàng
hóa do vận chuyển:
- Khách hàng cung cấp được
ảnh chụp trạng thái hư hỏng của hàng hóa trong thời hạn khiếu nại mà S-VIP không cung cấp được biên
bản giao hàng tại thời điểm S-VIP giao hàng cho Người
nhận hoặc hoàn hàng cho Người gửi trong đó có thông tin xác nhận của
Người nhận/Người gửi hàng về tình trạng nguyên vẹn của bưu gửi khi nhận
được.
- Trong trường hợp S-VIP không chứng minh được
tình trạng nguyên vẹn của bưu gửi khi giao cho Người nhận hoặc khi
hoàn cho Người gửi, Khách hàng có quyền yêu cầu S-VIP bồi thường giá trị đơn
hàng căn cứ vào mức độ hư hại căn cứ theo ảnh chụp chứng minh sự hư hại
của sản phẩm do Người nhận/Người gửi cung cấp
Lưu ý:
- Trong trường hợp đơn hàng
cho phép Người nhận kiểm tra hàng trước khi nhận hàng và Người nhận từ
chối nhận hàng, trên biên bản cần thể hiện rõ xác nhận nội dung bên trong
của gói hàng cũng như tình trạng hàng hóa tại thời điểm Người nhận mở hàng
ra kiểm tra và lý do từ chối nhận hàng.
- Trong trường hợp ngoại
quan bưu gửi không còn nguyên vẹn khi S-VIP giao/hoàn hàng, S-VIP tiến hành hướng dẫn
Người nhận/Người gửi lập “Biên bản hàng hóa bất thường” có xác
nhận của Người nhận/Người gửi về tình trạng thực tế của bưu
gửi ngay tại thời điểm Người nhận/Người gửi nhận được hàng.
- Trường hợp hàng hóa suy
suyển, người nhận xác nhận với bưu tá bằng miệng hoặc cung cấp được căn cứ
có xác nhận với bưu tá, vẫn được lấy làm bằng chứng xử lý sự vụ.
2. Quy định về các trường hợp sai quy
trình vận hành.
- S-VIP không liên lạc với khách
hàng đủ số lần quy định trước khi khi lấy hàng; trước khi giao hoặc
chuyển hoàn;
- S-VIP không cung cấp được
bằng chứng chứng minh (nhật ký cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi) đã cố
gắng liên hệ Người nhận để giao hàng khi Người nhận liên hệ Khách
hàng để khiếu nại S-VIP không giao hàng hoặc
không có nỗ lực giao hàng;
- Nhân viên S-VIP có thái độ không đúng mực
khi làm việc với khách hàng;
- Cập nhật sai trạng
thái và có kết quả chốt xử lý qua hệ thống xử lý khiếu nại
giữa hai bên;
- Các đơn hàng gian lận
hoặc các đơn hàng có y êu cầu hủy từ Khách hàng trước trạng thái
tương đương “Bưu tá đang giao hàng” được S-VIP giao hàng thành công.
- Các trường hợp khác
được chốt kết quả xử lý do lỗi của J&T.
3. Bồi thường khi không đảm bảo chất
lượng vận chuyển.
Khách hàng sẽ được bồi thường trong
các trường hợp sau:
STT
|
Hạng mục
|
Chi tiết
|
Mức bồi
thường
|
1
|
Chậm giao hàng
|
Thời gian giao
hàng chậm hơn thời gian cam kết
|
100% cước dịch
vụ của đơn hàng
|
2
|
Chậm hoàn hàng
|
Thời gian
chuyển hoàn hàng chậm hơn thời gian cam kết
|
3
|
Sai quy trình
vận hành
|
Thao tác sai
quy trình
|
4
|
Thái độ bưu tá
|
4. Bồi thường khi mất hàng hóa trong quá
trình vận chuyển
Quy định về bồi thường:
- S-VIP sẽ chịu trách nhiệm bồi
thường đến Khách hàng nếu Bưu gửi bị hư hỏng, mất mát hoặc thất lạc xảy ra
trong quá trình S-VIP cung ứng Dịch vụ gây ra do
lỗi của S-VIP . Trách nhiệm của S-VIP chỉ giới hạn trong thiệt
hại và tổn thất trực tiếp và thực tế gây ra cho hoặc liên quan đến Bưu
gửi. Các loại thiệt hại hoặc tổn thất khác (bao gồm nhưng không hạn chế
bởi tổn thất lợi nhuận, thu nhập, cơ hội kinh doanh) sẽ bị loại trừ.
- Bưu gửi là thư từ, tài
liệu, ấn phẩm, giấy tờ, hóa đơn, hợp đồng và các loại văn bản khác:
- Trong trường hợp Bưu gửi
bị hư hỏng, mất mát hoặc thất lạc, khoản tiền bồi thường S-VIP hoàn trả đến Khách hàng
sẽ bằng 04 (bốn) lần Cước phí của Dịch vụ đã sử dụng.
- Bưu gửi là vật phẩm, hàng
hóa hoặc Phiếu có giá trị quy đổi.
Trường hợp KHÔNG sử dụng dịch vu
khai giá:
- Trong mọi trường hợp, giá
trị bồi thường tối đa 04 (bốn) lần cước (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch
vụ đã sử dụng) của Dịch vụ bưu chính được tính cho Bưu gửi.
Trường hợp CÓ sủ dụng dịch vụ khai giá:
Trường hợp
|
Chi tiết bồi thường
|
Cung cấp đầy đủ
hóa đơn, chứng từ hợp lệ
|
Bồi thường 100%
giá trị đơn hàng mà Khách hàng đã đăng ký khai giá tại thời điểm tạo đơn
hàng. Nhưng không vượt quá 30.000.000 VNĐ ( Ba mươi triệu đồng)
|
Không cung cấp
đầu đủ hóa đơn, chứng từ hợp lệ
|
Bồi thường 4
lần cước phí dịch vụ (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng)
|
Hóa đơn,chứng từ hợp lệ là:
- Hóa đơn giá trị gia tăng,
nếu người bán là doanh nghiệp kê khai thuế giá trị gia tăng (“GTGT”)theo
phương pháp khấu trừ; hoặc
- Hóa đơn bán hàng, nếu
người bán là doanh nghiệp kê khai thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp;
hoặc
- Bộ hồ sơ kê khai hải quan,
nếu Hàng hóa được nhập khẩu từ nước ngoài vào Việt Nam.
- Trong mọi trường hợp
mức bồi thường cho 01 (một) đơn hàng không thấp hơn 04 (bốn) lần
cước phí dịch vụ của đơn hàng. Cước dịch vụ được xác định là
cước trước các chương trình ưu đãi, chiết khấu và đã bao gồm
Thuế Giá trị gia tăng.
Bồi thường khi hư hỏng hàng hóa trong quá
trình vận chuyển
Giá trị đền bù = Giá trị đơn
hàng x tỷ lệ đền bù theo bảng bên dưới
Loại hư hỏng
|
Mức đền bù
|
Giá trị đền bù
|
Rách, vỡ, ướt
thùng hàng
|
5%
|
Mức đền bù theo
chính sách mất hàng x 5%
|
Rách tem niêm
phong của nhà sản
xuất, sản phẩm còn nguyên vẹn (không bị
hỏng)
|
10%
|
Mức đền bù theo
chính sách mất x 10%
|
Mất phụ kiện,
sản phẩm còn nguyên
vẹn (không bị hỏng)
|
20%
|
Mức đền bù theo
chính sách mất x 20%
|
Hàng hóa bị bễ
vỡ, hư hại từ 31%
đến 50%
|
50%
|
Mức đền bù theo
chính sách mất hàng x 50%
|
Hàng hóa bị bễ
vỡ, hư hại
|
100%
|
Mức đền bù theo
chính sách mất hàng x 100%
(Tức là S-VIP mua lại sản
phẩm từ Khách hàng
và Khách hàng cung cấp cho S-VIP hóa đơn chứng minh giá trị nhập của sản
phẩm)
|
Lưu ý:
- Trường hợp hàng hóa bị hư
hỏng dưới 50% hàng hóa Khách hàng sẽ là người giữ hàng, Trường hợp hàng
hóa bị hư hỏng trên 50% S-VIP sẽ là người giữ hàng.
- Loại hư hỏng sẽ được thỏa
thuận dựa vào thông tin trên Biên bản đồng kiểm , hình ảnh đồng kiểm giữa S-VIP và Người gửi/Người nhận.
- Trường hợp hàng hóa bị bể,
vỡ một sản phẩm trong bộ sản phẩm đi liền thì mức đền bù được thỏa thuận
và xác định theo một trong hai cách sau với sự nhất trí và đồng thuận của
Người gửi hoặc Người nhận mà Khách hàng chỉ định là:
- Mức đền bù theo chính sách
mất hàng tính chung cho cả bộ và S-VIP giữ hàng;
- Xác định theo sản phẩm và
xác định riêng giá trị sản phẩm hư hỏng, tính đền bù riêng sản phẩm
bị hư hỏng. Khách hàng hoặc Người gửi giữ phần hàng không bị hư hỏng.
- Trường hợp sản phẩm
trong bộ sản phấm đi liền là sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm
được hưởng ưu đãi khi mua kèm thêm với một sản phẩm khác thì
giá trị phần hàng hư hỏng của sản phẩm này được xác định tương
tự theo quy định về bồi thường, phần căn cứ xác định giá trị
đơn hàng tại Khoản 5.1, Điều 5, Phụ lục này.
- Trường hợp hàng hóa bị bể,
vỡ một (01) sản phẩm trong cùng một đơn hàng nhưng không đi liền theo bộ
thì mức đền bù được xác định theo sản phẩm, tính đền bù riêng, không đền
bù cả đơn hàng.
5. Miễn trừ trách nhiệm bồi thường
S-VIP được miễn trách
nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau:
- Sự không tuân thủ bởi
Khách hàng bất kỳ quy định của pháp luật về hàng hóa cấm hoặc hạn chế lưu
thông, vận chuyển và các quy định khác của pháp luật (bao gồm, nhưng không
hạn chế bởi trường hợp Bưu gửi không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất
xứ; bị kiểm tra, tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết điṇh của cơ quan có
thẩm quyền hoặc an ninh sân bay);
- Bưu gửi được phát đúng
theo thỏa thuận giữa các Bên và Người nhận hoặc Người gửi đã ký xác nhận
hàng hóa hoàn toàn nguyên vẹn khi nhận được từ S-VIP;
- Bưu gửi bị hư hại, mất mát
do lỗi của Người gửi/Khách hàng hoặc do đặc tính tự nhiên của hàng hóa;
- Các trường hợp tài liệu,
hàng hóa bị cơ quan chức năng kiểm tra và thu giữ và S-VIP gửi thông báo bằng email
hoặc văn bản cho Khách hàng trong vòng 24h (Hai mươi bốn) kể từ khi sự
việc xảy ra;
- Người sủ dụng dịch vụ
không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng bưu gửi;
- Bưu gửi đã được phát thành
công, Người nhận ký xác nhận đã nhận hàng trong tình trạng nguyên vẹn và
không có khiếu kiện bằng văn bản tại thời điểm nhận hàng;
- Hàng hóa bị tịch thu hoặc
tiêu hủy theo quy định của Pháp luật và S-VIP có văn bản quyết định của
cơ quan có thẳm quyền;
- Khách hàng khiếu nại sau
khi thời hạn khiếu nại kết thúc;
Các trường hợp bất khả kháng theo quy
định của pháp luật.
6. Thông tin về vận chuyển và giao nhận
(Chi tiết: Điều 33)
- Phương thức cung ứng dịch
vụ: Chuyển phát nhanh
- Thời hạn ước tính cung ứng
dịch vụ/giao hàng: Theo từng bảng giá đính kèm trên phạm vi 63 tỉnh thành
ở bảng giá.
7. Thông tin về các phương thức thanh
toán (Chi tiết: Điều 34)
- PP Cash là người gửi hàng
thanh toán tiền cước
- CC Cash là người nhận hàng
thanh toán tiền cước
- PP PM là người gửi hàng
thanh toán tiền cước vào cuối tháng
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Điều 1: Thu thập thông tin cá nhân
“Thông Tin Cá Nhân” là thông
tin về bạn và có tính nhận dạng, bao gồm nhưng không giới hạn tên, quốc tịch,
địa chỉ, số điện thoại, số fax, thông tin ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng,
giới tính, tình trạng cư trú tình trạng tài chính, sở thích cá nhân, địa chỉ
thư điện tử (email) của bạn, nghề nghiệp, hình ảnh và bất kỳ thông tin nào về
bạn mà bạn đã cung cấp cho S-VIP trong các đơn đăng ký, mẫu đăng ký sử dụng dịch vụ.
Việc cung cấp Thông Tin Cá Nhân của bạn
là hoàn toàn tự nguyện. Tuy nhiên, nếu bạn không cung cấp Thông Tin Cá Nhân cho
S-VIP, S-VIP sẽ không thể xử
lý Thông Tin Cá Nhân của bạn vì các Mục Đích và Mục Đích Bổ Sung như được quy
định dưới đây và có thể dẫn đến việc S-VIP không thể cung cấp các sản phẩm hoặc dịch
vụ cho bạn hoặc không thể chấp nhận thanh toán do bạn thực hiện.
Đối với khách hàng doanh nghiệp, đại lý,
người bán hàng việc cung cấp Thông Tin Cá Nhân của bạn là bắt buộc, S-VIP có thể thu thập
Thông Tin Cá Nhân của bạn từ các nguồn thông tin đại chúng hoặc từ các bên thứ
ba.
Điều 2: Mục đích sử dụng thông tin:
S-VIP có thể sử dụng và xử lý Thông Tin Cá Nhân
của bạn vì mục đích kinh doanh, vận chuyển, giao hàng và giao nhận hàng hóa,
hoạt động thanh toán và các hoạt động khác của S-VIP mà có thể bao
gồm, không giới hạn bởi các mục đích sau đây:
Trong trường hợp bạn là một khách hàng sử
dụng dịch vụ của S-VIP:
- Nhằm thực hiện các nghĩa
vụ của S-VIP theo bất kỳ thỏa thuận nào
được ký kết với bạn;
- Nhằm cung cấp bất kỳ dịch
vụ nào theo yêu cầu của bạn;
- Nhằm xử lý việc cài đặt và
đăng ký của bạn và cung cấp các dịch vụ cho bạn;
- Khi bạn yêu cầu tải xuống
và sử dụng ứng dụng S-VIP hoặc bất kỳ ứng dụng nào
khác của S-VIP, nhằm xử lý yêu cầu của
bạn, cung cấp Ứng Dụng cho bạn và cho phép bạn sử dụng Ứng Dụng.
- Nhằm xử lý và quản lý điểm
tích lũy của bạn trong chương trình khách hàng thân thiết;
- Nhằm xử lý việc tham gia
của bạn vào bất kỳ sự kiện, hoạt động, nhóm trọng điểm, nghiên cứu, cuộc
thi, chương trình khuyến mại, cuộc bình chọn, khảo sát hoặc sản phẩm nào;
- Nhằm xử lý, quản lý hoặc
xác minh việc đăng ký sử dụng của bạn đối với các sản phẩm, dịch vụ của S-VIP và nhằm cung cấp cho bạn
các lợi ích dành cho người đăng ký;
- Nhằm tìm hiểu và phân tích
doanh số của chúng tôi cũng như các nhu cầu và sở thích của bạn;
- Nhằm phát triển, cải thiện
và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của bạn;
- Nhằm xử lý việc đổi, trả
hàng hóa.
Mục đích chung:
- Nhằm trả lời các câu hỏi,
bình luận và phản hồi của bạn;
- Nhằm liên lạc với bạn về
bất kỳ mục đích nào được liệt kê tại Chính Sách này;
- Nhằm phục vụ mục đích quản
lý nội bộ như kiểm toán, phân tích dữ liệu, lưu trữ cơ sở dữ liệu;
- Nhằm phục vụ mục đích phát
hiện, ngăn chặn và truy tố tội phạm;
- Để duy trì sự an toàn và
đảm bảo an ninh cho các dịch vụ của chúng tôi; và
- Nhằm giúp S-VIP tuân thủ các nghĩa vụ theo
quy định của pháp luật
và Bạn đồng ý và cho phép S-VIP sử dụng và xử lý
Thông Tin Cá Nhân của bạn vì các Mục Đích và theo cách thức được quy định trong
Chính Sách này.
Điều 3: Tiết lộ thông tin
Thông Tin Cá Nhân của bạn có thể được
chuyển giao, truy cập bởi hoặc tiết lộ cho bên thứ ba để phục vụ các Mục Đích
và Mục Đích Bổ Sung. Ngoài ra, S-VIP có thể hợp tác với các công ty, bên cung cấp dịch vụ
hoặc cá nhân khác nhằm thực hiện các công việc cần thiết nhân danh S-VIP, và do vậy việc
này có thể cung cấp quyền tiếp cận hoặc tiết lộ Thông Tin Cá Nhân của bạn cho
các nhà cung cấp dịch vụ hoặc bên thứ ba đó. Bên thứ ba bao gồm, nhưng không
giới hạn:
- Các đối tác của S-VIP, bao gồm các bên S-VIP cộng tác trong các sự
kiện, chương trình và hoạt động nhất định;
- Bên cung cấp dịch vụ quảng
cáo;
- Các công ty tổ chức sự
kiện và nhà tài trợ sự kiện;
- Các công ty nghiên cứu thị
trường;
- Các bên cung cấp dịch vụ,
bao gồm, các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) về cơ sở hạ
tầng, phần mềm và công tác phát triển;
- Các cố vấn chuyên môn và
kiểm toán viên bên ngoài, bao gồm cố vấn pháp lý, cố vấn tài chính và
chuyên gia tư vấn;
- Các tổ chức khác trong S-VIP; và
- Các cơ quan nhà nước để
tuân thủ các quy định của pháp luật và yêu cầu của cơ quan nhà nước.
Thông Tin Cá Nhân cũng có thể được chia
sẻ liên quan đến giao dịch doanh nghiệp, chẳng hạn như thành lập liên doanh,
bán công ty con hoặc bộ phận kinh doanh, sáp nhập, hợp nhất, hoặc bán tài sản,
hoặc trong trường hợp khó có thể xảy ra là giải thể doanh nghiệp.
Điều 4: Phương thức tiếp cận và chỉnh sửa
thông tin
Tùy thuộc vào bất kỳ ngoại lệ nào theo
pháp luật hiện hành của quốc gia của bạn hoặc Quốc Gia Thay thế, bạn có thể yêu
cầu quyền truy cập và/hoặc yêu cầu đính chính Thông Tin Cá Nhân, yêu cầu hạn
chế việc xử lý Thông Tin Cá Nhân của bạn cho các Mục Đích Bổ Sung và/hoặc đưa
ra bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Thông Tin Cá Nhân của bạn bằng cách liên
hệ tới Hot line S-VIP: 02466876693
Phụ thuộc vào pháp luật tại quốc gia của
bạn hoặc Quốc Gia Thay Thế, S-VIP có quyền áp dụng một mức phí cho việc truy cập Thông
Tin Cá Nhân của bạn trong mức cho phép. Đối với quyền truy cập và/hoặc đính
chính Thông Tin Cá Nhân của bạn, S-VIP có quyền từ chối các yêu cầu truy cập
và/hoặc đính chính Thông Tin Cá Nhân của bạn vì các lý do được pháp luật cho
phép, chẳng hạn như trong trường hợp chi phí cấp quyền truy cập cho bạn không
tương xứng với những rủi ro đối với quyền riêng tư của bạn hoặc của người khác.
Điều 5: Chấp thuận
Đồng Ý và Chấp Thuận Bằng cách liên lạc
với S-VIP, sử dụng các
dịch vụ của S-VIP, mua các sản
phẩm từ S-VIP hoặc thông qua
việc hợp tác với S-VIP, bạn đồng ý rằng
bạn đã đọc và hiểu Chính Sách này và đồng ý và chấp thuận việc S-VIP sử dụng, xử lý và
chuyển giao Thông Tin Cá Nhân của bạn theo quy định tại Chính Sách này.
S-VIP có quyền chỉnh sửa, cập nhật hoặc sửa đổi
các điều khoản của Chính Sách này bất cứ lúc nào bằng cách công bố Chính Sách
cập nhật trên các Trang Web và/hoặc Ứng Dụng. Bằng cách tiếp tục liên lạc với S-VIP, tiếp tục sử
dụng các dịch vụ của S-VIP, tiếp tục mua các sản phẩm từ S-VIP hoặc thông qua
việc tiếp tục hợp tác với S-VIP sau khi Chính Sách này được chỉnh sửa, cập nhật hoặc
sửa đổi, những hành động như vậy có nghĩa là bạn đã đồng ý với những chỉnh sửa,
cập nhật hoặc sửa đổi đó.